Martes, Oktubre 9, 2012

Happy Birthday to my one of the best Tita! :)♡


Happy birthday to my loving tita, Tita Osay! Even though she's not with us now, I know that she's very very happy because she's with God. :) and I know that she's always there even we can not see her. Because she's the type of tita who is caring, loving and understanding. She's like my second mother because she's the one who takes care of me when my mom is not around. For me, she dedicated herself in taking care of us even though there are times we misunderstood each other. 

Siya yung tita ko na pag may mababa akong quiz, sya yung pumipirma. Kasi alam nyang papagalitan ako pag nakita yun nila mommy and daddy. Siya din yung tita ko na hinihingan ko ng baon pag kulang yung binibigay sakin ni mommy, kahit wala siyang trabaho, binibigyan nya pa rin ako. Siya rin yung tita ko na palagi kong ginigising ng maaga para lang magpa ayos ng buhok o di kaya tanungin "pantay ba yung hati ng buhok ko?" o kaya "maayos ba?", "okay lang ba?". Siya rin yung palaging sumusundo sakin pag nasa clinic ako. Isang tawag ko lang sa bahay na may nakalimutan akong dalin sa school, dadalin nya na agad. Sya rin yung napag sasabihan ko ng sama ng loob at problema. Lahat na yata ng katangian ng isang mabait na tita, nasa kanya na.

Happy birthday, Tita Osay! You will be forever in our hearts! 'Till we meet again! God bless you and enjoy your stay with God!    

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento