Lunes, Oktubre 22, 2012

Tuesdaaay-Day.

Lucky or what?

LUCKY:
Math exam is quite easy than last quarter. Filipino too. Sumakit lang kamay ko kakasulat di gaya sa Math. Hahaha. 
Thank God tapos na Math and Filipino. 
Physics and Religion naman bukas. For me, FULL OF MEMORIZATION. Kfine. :))
imma study lateeer. 

WHAT? (Part):
Eto na. Hahaha. Happened to me the second time around :))
Ang sigla sigla ko at puno ako ng ka-hyper-an nung pumasok ako sa school. Tapos ayun. Nung rosary, iba na yung feeling ko. Nahihilo na ko. Tapos lutang na yung pakiramdam ko. After ilang minute, nag black-out na ko. As in black na lang yung nakikita ko. Pero medyo nakakakita pa ko. So sinabi ko kay Inna(since sya yung katabi ko sa pila). Nagulat sya kasi putlang putla daw ako. Edi hinanap namin si Mrs. JQ. Edi yun. Hinatid na ako sa clinic. Inalalayan ako nila Sir Flores, Sir Macam, Jake(ata yung isa?) and Kyle. Pero si Sir Flores lang and Kyle yung naghatid hanggang clinic. Ayun. After ng rosary, umalis na ko sa clinic kasi 1st exam Math. Tapos ayun. Hahahaha :))

*Thank you ng marami sa mga taong concern at umalalay sakin lalo na kila Inna, Mrs. JQ, Mr. Macam, Mr. Flores, Jake, Kyle, Jhazmyn, Ashley, Chesca, Domz.... At marami pang iba! :) :**

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento