Biyernes, Disyembre 14, 2012

Saturdaaay

Since nasa mood ako mag blog dahil tapos ko na basahin yung "The Bad boy, Cupid and Me" sa Wattpad, ayun. Hahaha.

So, exams na next week! Then Christmas break. Then ilang months na lang, graduation na. :(
Pero, eto muna first times na ginawa ko ngayong 3rd quarter na hindi ko pa nagawa past quarters. :)

- First time kong walang naintindihan sa math.
- First time kong bumagsak sa mga quizzes sa math.
- First time kong nagseryoso sa physics.
- First time kong dumaldal tuwing nag lelesson.
- First time kong hindi mag sulat ng notes lalo na sa english.
- First time kong tinawag ako ng teacher at nag tanong sakin tungkol sa lesson dahil nakikipagdaldalan at hindi ako nakikinig sa kanya. (Pero nakasagot naman ako sa tanong nya. Hahaha)
- First time kong maging sobrang close sa mga katabi ko kahit ngayon lang kami nagkakatabi. (Halos lahat ng ka badtripan ko sa isang tao/bagay alam nila. Hahaha)

*At marami pa. :)))

*And mamaya pala may bingo. Parang tinatamad ako pumunta. Instead pupunta ako sa bahay nila Jhaz, manonood kami ng movie. Hahahaha. Charot lang :)))
*Anyways, sayang din pag hindi pumunta ng bingo. Baka manalo. :)) Kasi last year nanalo ako ng P7000. Hahaha

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento